Chúc Mừng Đại Lễ Phật Đản Năm 2014 Huyện Ba Vì

Thứ năm - 08/05/2014 05:11 - Đã xem: 3790

Chúc Mừng Đại Lễ Phật Đản Năm 2014 Huyện Ba Vì

Sáng ngày 8.05.2014 ( 10.4 năm Giáp Ngọ) được sự hướng dẫn của TWGHPGVN, cũng như sự đồng thuận của các cấp chính quyền , GHPGVN huyện Ba Vì đã long trọng tổ chức kỷ niệm chúc mừng đại lễ Phật Đản tại chùa Nả , huyện Ba vì - Thành phố Hà Nội.
    Hàng năm, cứ mỗi độ hè về , khi những đóa Sen hồng tươi thắm tỏa ngát hương thơm trên khắp các miền quê, cũng chính là lúc mà Chư Tôn Đức Tăng Ni , quý vị Phật tử khắp năm châu nói chung, tăng Ni Phật tử Việt Nam nói riêng lại hân hoan đón mừng, kỷ niệm ngày đại lễ đản sinh của một bậc vĩ nhân- Đó chính là Đức Thích Ca Mâu Ni Phật. Ngài đã giáng sinh cách đây trên 2600 năm về trước , vậy mà đức hạnh và công duyên cao lớn của Ngài vẫn mãi tỏa sáng trong lòng nhân loại cho đến tận ngày nay. Chính vì vậy Chư Tôn Đức cùng tất cả những người con Phật ở xã Sơn Tây, huyện ba Vì cùng các tỉnh huyện đã hân hoan đón chào ngày Đức Phật đản sinh......
   Tham dự và chứng minh buổi lễ có ĐĐ. Thích Minh Tín - UVTT- Trưởng Ban GD Tăng Ni  GHPGVNTPHN - Phó hiệu trưởng trường TCPHTPHN - Trưởng Ban TSGHPGVN thị xã Sơn Tây - Trưỏng Ban TC Đại lễ Vesak- Phật Đản PL 2558- Dl 2014 , ĐĐ. Thích Đạo Thịnh  - Phó Thường Trực phân ban TTNPTTW - UV Ban TS- Phó Trưởng Ban HDPT - Kiêm Trưởng Phân Ban TTNPT GHPGVN TPHN, Trưởng Ban TS GHPGVN huyện Ba Vì, Sư Cô Thích Đàm Liên - Phó Ban TS GHPGVN huyện Ba Vì , Sư Cô Thích Đàm Nguyên - Chánh Thư Ký Ban TS GHPGVN huyện Ba Vì, Sư Cô Thích Đàm Sơn- Trụ Trì chùa Phúc lâm - Phó Ban TC đại lễ Phật Đản PL 2558 - Dl 2014. cùng chư Tôn Đức Tăng Ni trong Ban TS GHPGVN xã Sơn Tây và huyện Phúc Thọ.....
    Về đại biểu đại diện các cấp chính quyền và quý quan khách có bà Trần Thị Hoan, ông trần Xuân Lịch - Thường Vụ Thị Ủy Trưỏng Công An thị xã Sơn Tây , Ông Phùng Mai long - Phó CTMTTQ huyện Ba Vì, ông Phùng văn Bạch - Phó Trưởng phòng nội vụ - Trưởng Ban Tôn Giáo huyện Ba Vì, các lãnh đạo Đảng Ủy ,HND, UBND, các ban - ngành đoàn thể cùng các cơ quan truyền thông , truyền hình báo trí  và đại diện ban hội tự cùng đông đảo các Phật tử từ các nơi về tham dự .
    Đại lễ Phật đản đã diễn ra trong không khí vô cùng trang nghiêm và thành kính của tất cả Chư Tăng Ni cùng những người con Phật với nghi thức chào quốc kỳ , nghi thức niệm hương, cùng ' tắm Phật " và diên văn khai mạc cùng  " Thông Điệp Phật Đản " của Đức Pháp Chủ HT. Thích Phổ Tuệ . Thật là :
                     " Hạnh phúc thay chư Phật giáng sinh
                        Hạnh phúc thay giáo pháp cao minh
                        Hạnh phúc thay Tăng già hòa hợp
                        Hạnh phúc thay tứ chúng đồng đều "
Hình ảnh Đại lễ Phật Đản tại Chùa Nả :









































































































































































 

Tác giả bài viết: Diệu âm cư sỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây