Rau quả là công cụ bí mật chống lại ung thư

Thứ ba - 14/05/2013 15:40 - Đã xem: 4334

Rau quả là công cụ bí mật chống lại ung thư

(NaturalHealth365) Tôi có thể đảm bảo với bạn vũ khí bí mật này không phải là trong văn phòng bác sĩ của bạn hoặc được liệt kê theo tên trên trang web chính thức về bệnh ung thư của. Các hợp chất chống ung thư tự nhiên được tìm thấy trong trái cây và rau, mà xử lý, cách thông minh nhanh nhất và dễ nhất để phá hủy các tế bào bị bệnh.
Thiên nhiên có một "sát thủ" câu trả lời cho các tế bào ung thư

Salvestrols là các hợp chất có nguồn gốc thực vật (phytonutrients) cần thiết cho sức khỏe tối ưu - mà không thể được thực hiện bởi cơ thể - và phải được cung cấp bởi thức ăn. Salvestrols là tự nhiên phân tử chống ung thư hiện diện trong trái cây, rau và các loại thảo mộc. Một khi bên trong các tế bào ung thư được kích hoạt thành các chất chuyển hóa chống ung thư, trong đó tiêu diệt ung thư từ bên trong tế bào.

Được kích hoạt bởi một enzyme được gọi là Beta Salvestrol Activase còn được gọi là CYP1B1, enzyme này được thể hiện trong tất cả các tế bào ung thư. Tất cả các tế bào ung thư có enzyme CYP1B1, khi salvestrols được hấp thụ bởi các tế bào họ phát hành một dòng của hóa chất chết người mà diệt các tế bào khối u. Đây là cách tiêu diệt khối u trước khi nó phá hủy bạn tự nhiên. Thông qua CYP1B1, tự nhiên cung cấp tế bào ung thư với những hạt giống của sự phá hủy của mình.

Hầu hết các bác sĩ sẽ bị sốc khi biết về sức mạnh của các nhà máy

Có 100 salvestrols và chúng được phân loại như alpha, beta, gamma, đồng bằng, và omega, và nó là salvestrols omega mà cuối cùng tiêu diệt khối u. Salvestrols là rất quan trọng khi chúng đạt đến gan họ đang quay trở lại hệ thống để được tái cung cấp cho khối u, do đó salvestrols tên đặt ra từ tiếng Latin có nghĩa là để tiết kiệm.

Các salvestrols alpha có mặt trong các loại trái cây màu đỏ như nho, được gọi là resveratrol và được biết như salvestrol s30; Salvestrol Q40 là máy bay chiến đấu ung thư mạnh nhất và được tìm thấy ở nồng độ cao trong cải bắp rau như bông cải xanh, cải bắp, cải bruxen và trong trái cây họ cam quýt như cam, quýt và bưởi. Nghiên cứu được công bố đã cho thấy những có hiệu quả chống lại nhiều bệnh ung thư bao gồm vú, não, bàng quang, cổ tử cung, đại tràng, gan, da, buồng trứng, tinh hoàn, tuyến tiền liệt, và phổi.

Dinh dưỡng thực vật cung cấp hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư

Chất chống oxy hóa cố gắng bảo vệ các tế bào của chúng ta khỏi bị hư hại DNA nhưng không hiệu quả một khi thiệt hại được thực hiện. Salvestrols làm việc ngoài chất chống oxy hóa bằng cách loại bỏ các tế bào bị hư hại, và chỉ có các tế bào bị hư hỏng. Từ tế bào khỏe mạnh có không phải là dấu hiệu tương tự, salvestrols chỉ có một tác động tàn phá tế bào ung thư và hoàn toàn không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh.

Salvestrols được sản xuất tại nhà máy khi họ đáp ứng với nhiễm nấm và côn trùng tấn công. Trong thực tế, họ đang có trong số lượng cao nhất tại các trang web trong nhà máy nơi các loại nấm có khả năng sẽ tấn công. Trong trái cây, điều này có nghĩa là trên da và trong rau trên rễ nơi các cuộc tấn công xảy ra từ nấm trong đất.

Nông nghiệp hiện đại đe dọa nghiêm trọng sức khỏe con người

Các ứng dụng của thuốc trừ sâu độc hại và thuốc diệt nấm cho các nhà máy có thể giảm nguy cơ nhiễm trùng thực vật, cũng đã dẫn đến sự sụt giảm trong mức Salvestrol trong thực phẩm. Mức salvestrols trong 5 phần đặc trưng của các loại trái cây và rau quả thương mại trưởng thành được tìm thấy là 10% nhu cầu ước tính hàng ngày. Một chế độ ăn uống hữu cơ là phải để có được bất kỳ salvestrols, vẫn có một nhược điểm, các loại trái cây và rau quả có sẵn ở dạng có thể được hạn chế.

Thực phẩm chế biến "tự nhiên" cung cấp NO phòng chống ung thư

Salvestrols khác nhau được tìm thấy trong nồng độ và mức độ hoạt động sinh học khác nhau. Có hơn 500 loại cam, 200 giống dâu tây và nho và 450 loại hạt ca cao, mà không bao giờ làm cho nó ra thị trường. Nước ép trái cây được coi là thực phẩm chế biến và salvestrols được loại bỏ trong quá trình chế biến để làm cho sản phẩm hương vị ngọt ngào, và không có một hương vị hơi đắng đến từ nó.

Theo các nhà nghiên cứu Pháp, trong một nghiên cứu được công bố trên Lancer O | ncology, tỷ lệ mắc ung thư được dự kiến ​​sẽ tăng hơn 75% vào năm 2030 trong các nước phát triển và hơn 90% ở các nước phát triển .. Các nghiên cứu tập trung ưu tiên can thiệp bằng cách sử dụng các chiến lược phòng chống, phát hiện sớm và các chương trình điều trị hiệu quả. Là nó thực sự là phức tạp?

Một thông báo cho các công ty thực phẩm đa quốc gia của chúng tôi: Đừng làm xáo trộn nguồn cung thực phẩm và bán cho chúng tôi chỉ khỏe mạnh thực phẩm (toàn bộ) có hỗ trợ sức khỏe tối ưu và hạnh phúc. Đó là một quyết định có lợi nhuận!

Về tác giả Blanche là một sinh viên của các phương thức chữa bệnh tự nhiên trong 25 năm qua. Cô có vinh dự được làm việc với một số các tâm lớn nhất trong chữa bệnh tự nhiên bao gồm Naturopaths, nhà khoa học, và chữa trị năng lượng. Có người nhìn thấy một cách kỳ diệu chữa lành tất cả các loại phân dễ dàng thông qua các phương pháp không xâm lấn, niềm đam mê của cô bây giờ là để giúp mọi người nhận thức được những gì nó cần để được khỏe mạnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây