Pháp Hội Trung Phong Tam Thời Hệ Niệm, Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu 2015 Chùa Khai Nguyên

Chủ nhật - 30/08/2015 05:54 - Đã xem: 4683

Pháp Hội Trung Phong Tam Thời Hệ Niệm, Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu 2015 Chùa Khai Nguyên

"Ơn nghĩa sinh thành tựa núi non, Cha mẹ là Phật của đời con, Dù đi xa cách muôn phương ấy, Chữ hiếu con đây mãi giữ tròn" A Mi Đà Phật!
     Cứ mỗi đợt thu về, khi những làn gió se lạnh thổi, lá vàng lác đác rơi theo từng hạt mưa bay, báo hiệu một mùa Vu Lan lại đến. Vâng theo lời Phật dạy, noi gương hiếu hạnh muôn đời của Tôn giả Mục Kiền Liên.
      Ngày 21, 22, 23/ 8 năm 2015 (nhằm ngày 8,9,10/ 7 Âm lịch) tại Chùa Khai Nguyên đã long trọng diễn ra pháp hội kéo dài 3 ngày với mục đích cầu quốc thái dân an và cầu siêu cho hương linh lịch đại gia tiên cửu huyền thất tổ của hơn 5000 tín đồ Phật tử thập phương về tham dự.
Về dự pháp hội lần này các phật tử còn được tham gia buổi lễ dâng đèn hoa đăng và chương trình “bông hồng cài áo” để cầu nguyện, tưởng nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục của đấng song thân, dù còn sống hay không còn trên cõi đời này.
     Cũng trong dịp Pháp Hội Trung Phong Tam Thời Hệ Niệm này Đại Đức Thích Đạo Thịnh đã có lời thông bạch về dự án xây dựng “Đại Tượng Phật A Mi Đà Vì Hòa Bình Thế Giới” sắp tới tại Chùa Khai Nguyên để cầu cho “Quốc thái dân an, Thế giới hòa bình, Chúng sinh an lạc, Phật Pháp hưng long, Âm siêu dương khánh” và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, sự ủng hộ đầy hoan hỷ của hơn 5000 quý vị liên hữu Phật tử gần xa. Đó là một động lực lớn để pho tượng sớm được hoàn thành...
    Pháp hội đã thành công, viên mãn trong không khí trang nghiêm, thanh tịnh của Đạo Tràng Tịnh Tông Học Hội Việt Nam cùng niềm hoan hỉ của các phật tử trước khi ra về.
Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại pháp hội: 
 




















































































































































Tác giả bài viết: BBT Website

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây