3 loại trái cây mà viêm thấp hơn và ngăn ngừa bệnh

Thứ ba - 14/05/2013 15:44 - Đã xem: 5454

3 loại trái cây mà viêm thấp hơn và ngăn ngừa bệnh

(NaturalHealth365) Điều gì làm anh đào chua, quả việt quất và cam có điểm chung? Tất cả ba loại trái cây đang thiếu một công ty quan hệ công chúng tốt để làm việc xung quanh những hạn chế của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA). Cho đến nay, cơ quan này đã thành công trong kiềm chế nông dân quả từ trích dẫn nghiên cứu khoa học được công bố chứng minh những lợi ích sức khỏe của việc ăn trái cây.
Ba loại trái cây có thể làm giảm viêm và giúp điều chỉnh sự biểu hiện gen. Ngoài ra, họ đã chứng minh là có lợi hơn và an toàn hơn dược phẩm cho nhiều điều kiện sức khỏe. Cái gì là sai nghiêm trọng với một đất nước mà cho phép các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để tìm hiểu thêm về các loại thuốc độc hại trên thực phẩm lành mạnh để phòng bệnh.

Anh đào chua có thể chuyển gen quan trọng đi và về, và điều chỉnh tế bào phân tử tín hiệu như yếu tố hoại tử khối u. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng anh đào có nhiều lợi ích cho hệ tim mạch. Sự thật là sự thật và những gì nghiên cứu đã phát hiện ra chưa bao giờ được tranh chấp giữa "sợ hãi và quản lý cái chết".

Tuy nhiên, trong một đất nước tự do, những người trồng hoa quả bị từ chối khả năng để quảng cáo cho lợi ích sức khỏe của việc ăn anh đào. Các phương tiện truyền thông chính thống "nói chuyện điểm" là tất cả về giá trị của việc uống thuốc - không ăn uống lành mạnh.

Sự đàn áp có hệ thống các thông tin thực phẩm lành mạnh là một âm mưu - ngoài sức tưởng tượng.

Trở lại với anh đào. Anh đào chua có thể được coi là một dòng đầu tiên của quốc phòng cho đau và phổ biến một cách dễ dàng. Tôi sẽ đặt cược bạn không bao giờ nghe nói về những thử nghiệm trên người về tác động của quả anh đào chua để giảm đau sau tập thể dục cường độ cao - đã làm bạn?

Đây là một thử nghiệm ngẫu nhiên mù đôi vận động viên tham gia vào một cuộc đua tiếp sức 24 giờ và thấy rằng vận động viên chạy người tiêu thụ nước ép anh đào chua có đau cơ ít hơn sau khi cuộc đua. Bạn nghĩ hơn-the-counter các nhà sản xuất (và thuốc theo toa) muốn bạn nghe thông tin này? (Không)

Các vận động viên nghiên cứu cũng đã có dấu hiệu viêm thấp hơn đáng kể và thời gian hồi phục ngắn hơn nhiều sau khi tập thể dục vất vả. Trong một nghiên cứu khác, nước ép anh đào chua không chỉ giảm đáng kể cơn đau điển hình, sau khi tập thể dục mạnh mẽ, nhưng sản xuất bảo quản được đánh dấu chức năng cơ bắp.

Nghiên cứu dùng nó nhiều hơn nữa phát hiện ra rằng anh đào chát bảo vệ chống lại bệnh viêm và thoái hóa như,, hội chứng chuyển hóa tim mạch và các vấn đề thoái hóa thần kinh như bệnh Alzheimer.

Một nghiên cứu thí điểm, tại Viện Nghiên cứu Baylor, phát hiện ra rằng anh đào giúp với viêm xương khớp - giảm đau và cải thiện chức năng. Điều tương tự cũng đã được tìm thấy, trong năm 2012 mù đôi nghiên cứu, được trình bày tại American College of Sports Medicine và được công bố.

Các nhà khoa học tại Đại học Boston, cho thấy chiết xuất dâu tây làm giảm nguy cơ của các cuộc tấn công bệnh gút trong những người bị chúng.

Anh đào chua có thể giúp bệnh nhân ung thư? Nghiên cứu cho thấy rằng anthocyanin trong anh đào chua, được hiển thị để tắt gen liên quan đến bệnh ung thư bắt đầu. Có một sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần trong anh đào chua ức chế cả sự phát triển của các dòng tế bào ung thư ruột kết và u lành tính (u lành tính).

Quả việt quất hoang dã đã được chứng minh để bảo vệ tế bào vì các cửa hàng cao hơn của dinh dưỡng thực vật như, anthocyanins và polyphenol. John Sauve, Chủ tịch Hiệp hội Blueberry hoang dã của quốc gia Bắc Mỹ, "họ đang nhấn mạnh đến một mức độ cao hơn nhiều so với quả việt quất canh tác có thể tự bảo vệ mình" - điều này giải thích hàm lượng dinh dưỡng phong phú của họ.

Theo Tiến sĩ James Joseph, giám đốc phòng thí nghiệm khoa học thần kinh, tại Mayer USDA Trung tâm dinh dưỡng con người Jean về lão hóa tại Đại học Tufts và các nhà nghiên cứu khác - quả việt quất cải thiện sự cân bằng, phối hợp và chạy tốc độ ở động vật già. Mất phối hợp và cân bằng là những điều đầu tiên để đi theo độ tuổi, theo Joseph. Có lẽ chúng ta (động vật của con người) cần ăn quả việt quất hoang dã hơn?

Trong một nghiên cứu của con người, dẫn đầu bởi Tiến sĩ Robert Kirkorian, liên kết giáo sư về tâm thần học và hành vi Khoa học thần kinh tại Đại học Cincinnati - cho thấy quả việt quất hoang dã giàu anthocyanin giúp duy trì chức năng bộ nhớ ở người lớn tuổi.

Các nghiên cứu của Mary Ann Lila, Tiến sĩ, Sở Tài nguyên và Môi trường, Đại học Illinois cho thấy các hợp chất trong quả việt quất hoang dã có thể có hiệu quả trong ức chế sự khởi đầu và giai đoạn quảng cáo của bệnh ung thư. Lão hóa là một yếu tố trong phát triển bệnh ung thư như vậy để thêm năm để cuộc sống của bạn - việt quất hoang dã là một lựa chọn khôn ngoan.

Cam thực sự có thể giúp đảo ngược quá trình lão hóa? Cam chứa 60 chất flavonoid khác nhau và rất giàu hesperetin và naringin đó tăng cường sức khỏe mắt, chống lại bệnh tim, phòng ngừa sỏi thận và tăng cường miễn dịch.

Hàm lượng vitamin chỉ là một phần của phương trình khi nói về cam. Vũ khí bí mật trong cam là pectin, mà các nhà nghiên cứu tìm thấy đặc biệt có giá trị đối với sức khỏe con người. Pectin có tác dụng nhuận tràng trong khi bảo vệ màng nhầy của ruột kết, và đồng thời nó liên kết với các hóa chất gây ung thư ở đại tràng.

Ngoài ra, hesperetin và naringin hoạt động như chất chống oxy hóa; xác thối gốc tự do, chống viêm và miễn dịch hệ thống điều biến và cũng làm giảm tổn thương oxy hóa đến DNA. Khi có tuổi, ăn cam có thể giúp giảm nguy cơ của chúng ta về thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi và tất cả phải mất là ba hoặc nhiều hơn cam mỗi tuần. Ai nói hoa quả hữu cơ là không mạnh mẽ?

Tất cả các loại trái cây rất dễ tìm thấy hữu cơ phát triển. Hoang dã quả việt quất có thể được tìm thấy trong phần đông lạnh, nước ép anh đào chua hữu cơ trong các cửa hàng thực phẩm sức khỏe và trực tuyến. Và, tất nhiên, những vườn cam hữu cơ tàu trên toàn quốc.

Về tác giả: Blanche Levine đã được một sinh viên của các phương thức chữa bệnh tự nhiên trong 25 năm qua. Cô ấy có đặc quyền làm việc với một số các tâm lớn nhất trong chữa bệnh tự nhiên bao gồm Naturopaths, nhà khoa học và những người chữa bệnh năng lượng. Có người nhìn thấy một cách kỳ diệu chữa lành tất cả các loại phân dễ dàng thông qua các phương pháp không xâm lấn, niềm đam mê của cô bây giờ là để giúp mọi người nhận thức được những gì nó cần để được khỏe mạnh.

Nguồn:
http://healthyeating.sfgate.com/benefits-tart-cherry-juice-concentrate-7126.htm
http://www.nutrition-and-you.com/orange-fruit.html

http://www.aging-no-more.com/anti-aging-antioxidant.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây