Chùa Khai Nguyên - Đạo Tràng Tịnh Tông Học Hội Việt Nam

http://tinhtonghochoi.vn


Khóa Tu Một Ngày Tại Chùa Hoa Vân

Khóa Tu Một Ngày Tại Chùa Hoa Vân
        Với tâm hoan hỷ, sáng ngày 25.05.2014 ( nhằm 27.04 năm Giáp Ngọ ) hơn 500 Phật tử đã vân tập về Chùa Hoa Vân , thị trấn Quốc Oai, Thành Phố Hà Nội tham dự khóa tu " Một ngày an lạc ". Khóa tu lần này, được sự hiện diện của ĐĐ. Thích Đạo Thịnh- Trụ trì Chùa Khai Nguyên - Chùa Tản Viên quang lâm về truyền trao cho toàn thể đạo tràng nơi đây bài pháp thoại với chủ đề : " Đường về Cực Lạc ".
        Qua bài Pháp thoại ĐĐ. Thích Đạo Thịnh muốn nhấn mạnh cho các Phật tử biết rằng : " Pháp môn Tịnh độ trùm khắp cả ba căn, gồm thâu hàng lợi độn, là đại pháp của đức Như Lai, để mở phương tiện cho tất cả thánh phàm đều được giải thoát sanh tử, lên ngôi bất thoái ngay trong hiện đời.
        kết thúc khóa tu " Một ngày An Lac ", niềm hỷ lạc hiện rõ trên từng khuôn mặt của tất cả Phật tử tới tham dự khóa tu nơi đây. Một ngày tu học trọn vẹn với thời pháp thoại vô cùng ý nghĩa khiến cho thân tâm của các Phật tử thêm thanh tịnh, trí tuệ khai hoa, tự thân có thêm lòng tin vào Phật Pháp. Qua đó, tự mình có thể hành theo được những lời dạy của Đức Như Lai , Chư tăng để đem lại lợi lạc cho bản thân , gia đình và xã hội.
 


Hình ảnh khóa tu tại Chùa Hoa Vân :


 










 















































































 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây