Chùa Khai Nguyên - Đạo Tràng Tịnh Tông Học Hội Việt Nam

http://tinhtonghochoi.vn


Thông Bạch Chùa Khai Nguyên Tổ Chức Hành Hương Chiêm Bái Phật Tích Tại Ấn Độ

Ấn Độ-một xứ sở huyền bí như được bao bọc trong tấm màn thần thoại.Vẻ đẹp văn hóa của Ấn Độ mang đậm nét riêng biệt của phương Đông. Nét vănhóa tôn giáo với kiến trúc và nền lịch sử lâu đời.
Nói đến Ấn Độ là nói đến chiếc nôi của Phật giáo, là nơi khởi nguồn Giáo lý thậm thâm vi diệu. Nguồn Giáo lý ấy như dòng suối trong mát tưới tẩm bao tâm hồn cằn cỗi, khô héo trong cõi đời uế trược và chuyển hóa những nỗi khổ, niềm đau thành niềm an lạc, hạnh phúc vô biên cho con người. Do vậy đối với những người con Phật, không nơi đâu trên thế gian này thiêng liêng hơn nơi đức Phật đản sanh, thành đạo, chuyển pháp luân và nhập Niết bàn.
Được một lần trở về quê hương của Đấng cha lành Bổn Sư Thích ca Mâu Ni là ước nguyện cao quý của mỗi người con Phật, là niềm mơ ước trong đời nhưng không phải ai cũng hội đủ nhân duyên phước báu để thực hiện.
Để đáp lại sự thỉnh cầu của quý phật tử, hôm nay chùa Khai Nguyên chúng tôi tổ chức chuyến hành hương xứ Phật từ ngày 31/10 - 14/11/201 (tức 23 tháng9 đến mùng 8 tháng 10 - Mậu Tuất  xuyên suốt 15 ngày  để tạo duyên cho chư Tôn đức Tăng,Ni và quý phật tử viếng thăm, chiêm bái và đảnh lễ các Thánh tích Phật giáo, cảm nhận trọn vẹn khí thiêng còn đọng lại nơi mảnh đất thiêng liêng này.
 
44245550312 053dca3cae z

Vườn Lâm Tỳ Ni - Nepal Nơi Đức Phật Đản Sinh 
 
44245555902 e6f4ff6ae4 z

Bồ Đề Đạo Tràng nơi đức Phật thành Đạo 
 
43387543975 ced85f7a95 z

Vườn Lộc Uyển nơi Đức Phật chuyển Pháp Luân

43387542485 f6f6505574 z

Thành Câu Thi Na nơi Đức Phật nhập Niết Bàn
 
-  Chúng ta sẽ không đọa vào Tam đồ sau khi thân hoại mạng chung như trong kinh Thiện Sanh Phật dạy: “Người nào sinh thời thấy được một trong Bát Tướng Thành Đạo thì người ấy sẽ không đọa vào Tam Đồ”.Kinh Chuyện Tiền Thân, Jakata, đức Phật còn dạy: “Này Ananda, có bốn Thánh tích kẻ thiện tín cần phải chiêm ngưỡng và tôn kính. Thế nào là bốn ?…Ðây là chỗ Như Lai đản sanh… Ðây là chỗ Như Lai chứng ngộ vô thượng Chánh Ðẳng Giác... Ðây là chỗ Như Lai chuyển Pháp luân vô thượng… Ðây là chỗ Như Lai diệt độ, nhập Vô dư y Niết-bàn... Này Ananda, đó là bốn Thánh tích, kẻ thiện tín cư sĩ cần phải chiêm ngưỡng và tôn kính. Này Ananda, các thiện tín Tỳ-kheo, Tỳ-kheo-ni, cư sĩ nam, cư sĩ nữ sẽ đến với niềm suy tư: ‘Ðây là chỗ Như Lai Đản sanh’, ‘Ðây là chỗ Như Lai chứng ngộ Vô thượng Chánh đẳng Chánh giác’, ‘Ðây là chỗ Như Lai chuyển Pháp luân vô thượng’,‘Ðây là chỗ Như Lai diệt độ, nhập Vô dư y Niết-bàn’. Này Ananda, và những ai, trong khi chiêm bái những Thánh tích với tâm thâm tín hoan hỷ, thời những vị ấy, sau khi thân hoại mạng chung sẽ được sanh cõi thiện thú, cảnh giới chư Thiên”. (Kalingabodhi Jataka, số 479. Jataka, tập IV trang 228. Jataka
Translation, tập IV, trang 142).Hôm nay, chúng tôi xin thông báo đến quý phật tử xa gần liễu tri và kính mời quý vị tham dự chuyến hành hương này.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: www.chuakhainguyen.com - tinhtonghochoi.vn
Email: chuakhainguyen@gmail.com
☸️ Đạo Tràng Tnh Tông Hc Hi Vit Nam - Chùa Khai Nguyên.
Địa ch: Thôn Tây Ninh, xã Sơn Đông, th xã Sơn Tây, thành ph Hà Ni.
📌Để biết thêm thông tin xin liên hệ với phòng thông tin: 04 33 610 897 - 0986.611.496 - 0967 914 696
 

Nguồn tin: Chùa Khai Nguyên.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây