Chùa Khai Nguyên - Đạo Tràng Tịnh Tông Học Hội Việt Nam

http://tinhtonghochoi.vn


Hân Hoan Đón Các Bạn Khoá Sinh Về Dự Khoá Tu Mùa Hè 2016

Khi những cánh hoa phượng nở rực trên khắp các phố phường cũng là lúc các bạn trẻ bước vào một kì nghỉ hè đầy sôi động với nhiều dự định bên gia đình và bạn bè.
Hân Hoan Đón Các Bạn Khoá Sinh Về Dự Khoá Tu Mùa Hè 2016
    Khi những cánh hoa phượng nở rực trên khắp các phố phường cũng là lúc các bạn trẻ bước vào một kì nghỉ hè đầy sôi động với nhiều dự định bên gia đình và bạn bè. Trong những năm qua khoá tu mùa hè chùa Khai Nguyên đã trở thành một điểm đến cho các bạn trẻ muốn học cách sống khác, và trưởng thành hơn. Với mong muốn đem lại một môi trường tu học lành mạnh, xây dựng lối sống có đạo đức cho các bạn trẻ, trong những năm qua chùa Khai Nguyên đã xây dựng lên những khoá tu học rất bổ ích cho các  em học sinh. Năm nay ngay từ khi bắt đầu khởi động khoá tu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các phụ huynh và các em học sinh. Trước sự quan tâm ấy BTC đã không ngừng nỗ lực để chuẩn bị cho một khoá tu thật sự thành công.
    Ngày hôm nay, sau những háo hức chờ đợi khoá tu mùa hè chùa Khai Nguyên " Hội Trại Thắp Sáng Niềm Tin 2016" đợt một dành cho khoá sinh tuổi từ 16 - 25 chính thức diễn ra. Ngay từ sáng sớm hàng trăm các bạn học sinh, sinh viên cùng các phụ huynh đã tập chung về chùa để làm thủ tục tham dự khoá tu. 
   Năm nay việc tiếp nhận khoá sinh đã được đổi mới đơn giản hơn rất nhiều nên các bạn học sinh không phải chờ đợi quá lâu. Công tác kiểm tra an ninh cũng được BTC thắt chặt nhằm đảm bảo một khoá tu tuyệt đối an toàn. Đến 10h30 sáng nay việc tiếp nhận hoàn thành với gần một nghìn khoá sinh về dự khoá tu học.
Buổi lễ khai mạc thay cho lời chào đón tất cả các khóa sinh đến với khóa tu học, với những tiết văn nghệ thật sự sôi động đã phần nào làm các em quên bớt đi nỗi nhớ nhà. Trong lễ khai mạc Đại Đức Thích Đạo Thịnh cũng đã có những lời dặn dò các em trong những ngày tu học cố gắng tinh tấn nghe theo lời chỉ dạy của quý Thầy nơi đây. 
Tiếp đây các em học sinh, sinh viên sẽ có những trải nghiệm thật ý nghĩa với khoá tu học này. Xin chúc các em sẽ có những ngày thật sự vui và ý nghĩa. Chúc cho khoá tu thành công rực rỡ.










































































Tác giả bài viết: BBT Website

Nguồn tin: chuakhainguyen.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây