Cách siêu độ, làm dịu oán khí của vong trẻ chết yểu, sảy phá thai

Thứ năm - 10/05/2018 00:34 - Đã xem: 5405
Trẻ chết sớm hay do sảy, nạo phá thai thường rất khó siêu thoát. Cũng như vong chết trẻ mà người việt gọi là bà cô/ông mãnh, những đứa bé này thường rất thiêng. Bản chất những vong này vẫn mang tính trẻ con, không phân biệt đúng sai. Chúng ta thường nghe thấy vong hài nhi đi theo quấy phá thường là anh chị em trong gia đình. Bản chất là cha mẹ ít hay không quan tâm, không biết đến sự tồn tại nên thường quấy phá gia đình để mong muốn cha mẹ có ngày biết đến. Chọc cho anh chị em khó ăn uống, khó kết hôn, học hành có phần lận đận và nhiều thứ khác. Đứa trẻ cũng biết ganh tỵ, yêu anh/chị em của nó thì tự nó sẽ có sự hờn giận, nó cũng muốn có tên, được cha mẹ yêu thương. Còn về oán khí thì bỏ nó không quan tâm thì tự nhiên sự ấm ức càng lâu ngày sẽ gây nên, lại chịu nhiều khổ sở do thiếu thốn, không được thờ cúng.
 
thai may cho biet suc khoe cua con 2
 
Cách làm dịu và siêu độ
- Trước bàn thờ thắp hương, vái ba vái, xin tổ tiên biết đến và chăm sóc nó. Và khấn rằng năm nào đó đã bỏ một đứa bé, nay cha/mẹ biết lỗi. Cha mẹ đặt tạm cho con một cai tên , con muốn gì thì hãy báo mộng cho cha mẹ. Nên thắp hương các thứ trẻ nhỏ thích như sữa bánh.
- Thỉnh kinh bản nguyện của Bồ Tát Địa Tạng. Đọc kinh này tốt cho bé và cả tổ tiên, làm dịu oán khí, xóa tội, thành tâm đọc lâu ngày trợ cho cả cửu huyền thất tổ.
Thường là thai nhi trong bụng ta chưa rõ giới tính thì nên chọn cái tên dùng được cả trai và gái. Nếu có người hôn phối đã mất thì đứa bé chắc đã có tên, hay khấn rắng chồng hay vợ mình đặt tên cho con, chăm sóc con. Tránh đến nhờ mấy ông thầy âm binh giúp, như vậy thường là vô tình giao con cho kẻ khác làm bậy. 
Khấn tên bé mà bảo rằng đưa bé đến dự các pháp hội cầu siêu cho vong linh các thai nhi, làm lễ quy y Tam Bảo cho bé, viết sớ cầu siêu cầu an, và làm bài vị cho bé, Pháp hội được tổ chức tại các chùa lớn, có đầy đủ Chư tôn, Đại đức, Tăng, Ni cùng hàng ngàn Phật tử cộng tu nhất tâm cầu nguyện, công năng thù thắng, vong linh em bé sẽ nhanh siêu thanh sinh về cảnh giới lành, và đầu thai sang kiếp khác, 
THÔNG BẠCH PHÁP HỘI CẦU QUỐC THÁI DÂN AN
Pháp hội cầu "Quốc thái Dân An" Và cầu siêu cho "Vong Linh Thai Nhi" tại chùa Khai Nguyên:
Đại lễ diễn ra trong ba ngày: 18 đến 20 tháng 05 năm 2018 - từ thứ 6 đến hết ngày Chủ nhật
(Nhằm ngày 04, 05, 06 tháng 04 Mậu Tuất (DL2018)
Buổi tối thứ 7 là lễ Tắm Phật tại Pháp hội ( sẽ có chương trình riêng)
Buổi chiều ngày 20/ 05 /2018 Chủ Nhật (06/04/ Mậu Tuất): Tổ Chức Lễ Quy Y Tam Bảo cho các Phật tử mới đăng ký

 
Địa điểm: Tại Chùa Khai Nguyên - Thôn Khoang Sau - Xã Sơn Đông - TX Sơn Tây - TP. Hà Nội.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: 
www.chuakhainguyen.com - tinhtonghochoi.vn
Email: chuakhainguyen@gmail.com
ĐT: 02433.610.897 - DĐ: 0167 670 7765 - 0168.230.6643

Nguồn tin: Chùa Khai Nguyên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây